Bổ túc tay lái Bắc Ninh thầy dạy uy tín chuyên nghiệp

Thông tin bổ túc lái xe các hạng

Nhiều bạn tay lái yếu chưa đủ tự tin để lái xe tham gia giao thông. Hãy chọn học Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh nhé. Việc bổ túc sẽ giúp ban rèn luyện thuần thục các kỹ năng lái xe đảm bảo tham gia giao thông an toàn. Tuy nhiên nhiều bạn còn thắc mắc về các thông tin về hình thức và những ai nên học bổ túc tay lái? Hãy theo dõi chia sẻ trong nội dung bài viết này của chúng tôi để được giải đáp nhé!. Trung tâm bổ túc các hạng B1 B2 C, số sàn số tự động cho các học viên có nhu cầu.

Bằng lái xe số tự động B1

  • Xe tự động luôn được chăm sóc kỹ vấn đề vệ sinh và đời xe luôn là dạng còn thịnh hành và được sử dụng rộng rãi
  • Không ngại dạy tối và các ngày cuối tuần ,đáp ứng mọi nhu cầu bổ túc lái xe của học viên trên đại bàn thành phố
  • Đưa đón tận nơi nếu học viên có nhu cầu

Bổ túc lái xe bằng B2

  • Thường xuyên giảm giá khóa bổ túc tay lái xe B2 cho học viên có nhu cầu ,nhất và vào các khung giờ hành chính và không phải cuối tuần .
  • Thầy dạy nhiệt tình cởi mở có chứng chỉ đào tạo và dạy nghề lái xe được chứng nhận là người có năng lực và đủ điều kiện bổ túc lái xe cho học viên
  • Đặt lịch nhanh chóng chỉ sau 24h đồng hồ là đã có thể học lái ,đặc biệt có thể bố trí bổ túc gần nhà học viên

Bằng lái xe ô tô tải hạng C

  • Bổ túc lái xe ô tô hạng C cho học viên các dòng xe thường lái là các ô tô tải có thùng phía sau ,đặc điểm lái xe tải có tầm nhìn cao ,dễ quan sát ,nhiều người có quan điểm là học lái và điều khiển xe dễ hơn dòng xe 4 chỗ
  • Học lái thêm xe hạng C tại các sân tập trên địa bàn ,được bố trí đại điểm cụ thể ,học viên chỉ cần liên hệ và đặt lịch .Khi đến điểm hẹn sân tập liên hệ sdt thầy sẽ có thầy đến dẫn bạo vào sân và bổ túc dạy bạn

Nên bổ túc tay lái

Có nên thuê thầy bổ túc lái xe Bắc Ninh. Nên bổ túc lái xe chứ sao không nên ,vô vàn tiện ích thoải mái khi được các thày dạy kèm .Chưa kể tay lái bạn đang yếu mới cần đến dịch vụ bổ túc tay lái chúng tôi đúng không .Cũng giống như việc con cái bạn đi học thêm ,hiệu quả bất ngờ ,kiến thức mở rộng, kỹ năng nâng cao. Bất kỳ ai muốn bổ túc tay lái đều được. Trong đó chia ra 3 trường hợp chỉ rõ các đối tượng cụ thể nên Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh bao gồm:

Bổ túc tay lái xe người mới chưa có bằng lái xe ô tô

Tay lái mới là đối tượng cần thiết phải bổ túc tay lái. Đây là những người chưa từng lái xe ô tô đường dài, đang học bằng lái xe. Bổ túc tay lái cho nhóm đối tượng này giúp họ rèn luyện tay lái thuần thục hơn đồng thời là phương thức ôn luyện để chắc chắn đậu bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe.

  • Chia làm 4 buổi thực hành lái xe ô tô thực tế  kèm thầy chỉ dẫn 1 – 1
  • Buổi 1 .tập làm quen xe .
  • Buổi 2 .tập rẽ phải rẽ trái .
  • Buổi 3 .tập đi vào đường hai chiều và xử lý tình huống trong phố .
  • Buổi 4. Tập đi vào tốc chuyển làn phải trái trên cao tốc .ghép chuồng ngang dọc.
  • Bổ túc lái xe cho người chưa có bằng giải quyết mọi vấn đè liên quan đến sát hạch cho học viên

Bổ túc tay lái sau khi có bằng

  • Dù đã thi đậu kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe, sở hữu bằng lái ô tô B1, B2 những nhiều người tay lái vẫn kém, chưa đủ tự tin để lái xe một mình. Do đó, nhóm đối tượng này cần Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh để rèn chắc tay lái, tự tin lái xe tham gia giao thông.
  • Với quá trình học bổ túc tay lái, người học sẽ được thực hành thực tế nhiều hơn với sự kèm cặp hướng dẫn trực tiếp của giáo viên bổ túc. Người học sẽ dễ hiểu và dễ dàng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông trên đường. Trong đó đặc biệt là các tình huống khó sẽ được giáo viên hướng dẫn chi tiết như:
  • Kỹ năng điều khiển xe ô tô trên những đoạn đường đông, thường xuyên bị kẹt xe
  • Kỹ năng đi trên các đoạn đường gập ghềnh, trơn trượt, quanh co
  • Kỹ năng xử lý những sự cố “ngoại cảnh” khi tham gia giao thông
  • Và nhiều các tình huống thực tế khác…

Bổ túc lái xe cho người lâu không lái

  • Nghe có vẻ bất hợp lý nhưng thực tế lại rất cần thiết bổ túc tay lái cho người đã có bằng lái xe ô tô. Bởi với nhiều người dù đã sở hữu bằng lái xe, hàng ngày thường xuyên lái xe đi làm nhưng đó chỉ là những cung đường đơn giản. Những người này sẽ gặp khó khăn khi lái xe đi xa, vào trung tâm các thành phố lớn hay vào những cung đường núi, đường gậnh ghềnh… Do đó nhóm đối tượng này cũng cần phải bổ túc tay lái để rèn luyện thêm kinh nghiệm, đảm bảo tay lái “cứng” hơn, tự tin lái xe trên mọi cung đường và khi gặp bất kỳ các tình huống xấu nào đều có thể dễ dàng xử lý kịp thời.
  • Ngoài ra, trường hợp các bác tài xế lái xe lâu năm muốn năng hạng giấy phép lái xe lên các hạng cao hơn C, D, E để điều khiển xe trọng tải lớn. Thì việc Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh cũng rất cần thiết. Bổ túc thực tế để được hướng dẫn cụ thể chi tiết những lưu ý và tình huống nguy hiểm giúp các bác tài thực hành nhanh nhất để nhanh chóng được nâng hạng bằng.
  • Trên đây là những chia sẻ chi tiết về Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh, chúc các bạn thuần thục và lái xe an toàn trên mọi cung đường!

Ưu điểm dịch vụ bổ túc tay lái tại trung tâm Đông Đô Bắc Ninh

Một số ưu điểm làm học viên thoải mái và có cái nhìn tổng thể về trung tâm .

1. Lịch học tự chọn

Học viên chỉ cần liên hệ với thầy giao và cùng sắp xếp lịch học bổ túc cho phù hợp.

2. Thầy dạy lái kèm 1-1

Bổ túc là dịch vụ chỉ kèm 1 thầy 1 trò , nên các bạn yên tâm. Đưa đón tận nhà nếu học viên có nhu cầu .

3. Xe sạch sẽ, đời mới

Đây là yếu tố quan trọng được trung tâm chú trọng, nhằm đảm bảo tâm lý thoải mái cho thầy và trò.

4. Đúng giờ và đủ giờ bổ túc

Trung tâm cam kết đúng và đủ , thậm chí các thầy cũng rất thoải mái thời gian nếu có thêm giờ cho học viên. Đến hẹn đúng giờ tránh chờ đợi, học viên có thể từ chốt bổ túc hoặc thanh toán nếu vi phạm.

5. Bổ túc nhiều địa điểm

Bạn có thể chọn cung đường cần bổ túc khi bàn với thầy , có thể đỗ xe vỉa hè, đi về quê, đi cao tốc, đi đường quốc lộ . Nhằm nâng cao kiến thức cho học viên.

6. Giáo viên chuyên nghiệp

Giáo viên bổ túc của trung tâm đã có nhiều năm đào tạo các hạng bằng lái xe ô tô B1 B2 C . Có chứng chỉ và tập huấn thường xuyên về ngành nghề đào tạo.

Thầy giao vui vẻ, tận tâm.

Quy trình bổ túc tay lái Bắc Ninh

Bổ túc tay lái giúp bản thân chúng ta tự tin và có thêm nhiều kỹ năng xử lý tình huống trong khi tham gia giao thông

Đó cũng chính là cách bảo vệ an toàn cho bản thân

Hiện tại bên em có giáo án phù hợp giúp chúng ta có nhiều kinh nghiệm lái xe trên mọi nẻo đường,tự tin lái xe chỉ sau 3 buổi học với giáo viên bổ túc Bắc Ninh

Buổi 1 .Tập Làm quen xe , tập Lái xe trên đường thẳng,tập làm Chủ chân ga , chân Phanh , Lái xe chuyển Làn phải , Làn trái .

Buổi 2 . Lái đường hai chiều Tỉnh Lộ, đường có nhiều phương tiện đi lại, đọc tình huống và cách xử lý tình huống xảy ra trên đường

Buổi 3 . Đi vào đường Nội đô tập rẽ phải rẽ trái theo đường góc hẹp góc rộng , hướng dẫn học viên ghép ngang ghép dọc Tại hầm chung cư , vỉa hè

Hình thức Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh

Bổ túc tay lái rất cần thiết để hoàn thiện kỹ năng lái xe giúp bạn tự tin trên mọi cung đường. Do vậy không chỉ những người mới học bằng lái xe cần bổ túc tay lái mà kể cả với người đã sở hữu bằng lái trong tay.

Thông thường có 2 trường hợp cần Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh như sau:

Bổ túc tay lái trước kỳ thi sát hạch

Nếu bạn cảm thấy còn bất an và chưa đủ tự tin để bước vào kỳ thi sát hạch lấy bằng lái xe. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký học bổ túc tay lái. Bởi có sự hướng dẫn và kèm cặp thêm của giảng viên sẽ giúp bạn hoàn thiện những thiếu sót, thành thạo trong mọi thao tác và xử lý tình huống, tự tin bước vào kỳ thi đạt kết quả cao. Tránh mất thời gian phải thi lại do bị trượt.

Bổ túc tay lái để lái xe an toàn

Với nhiều người đã sở hữu tấm bằng lái xe trong tay nhưng do hạn chế thời gian thực hành thường xuyên… hoặc chỉ lái xe trên đường bằng khiến bạn không đủ tự tin lái xe trên những cung đường khó, đường gồ ghề… Khi đó, bạn có nhu cầu Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh để có thể lái xe trên mọi tình huống, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Ưu điểm của Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh

Bổ túc tay lái được rất nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội như:

Được lựa chọn thời gian linh hoạt và thoải mái

Được dạy kèm 1-1, với 1 giảng viên và 1 học viên giúp bạn được hướng dẫn kỹ càng chi tiết, dễ hiểu và thực hành thuần thục hơn.

Được rèn luyện tay lái thực tế với sự hướng dẫn, giám sát của giảng viên giúp bạn kinh nghiệm xử lý các tình huống nhanh nhạy.

Học phí Bổ túc tay lái tại Bắc Ninh, bạn có thể lựa chọn chi trả học phí theo khóa học hoặc theo từng buổi học tùy nhu cầu.

Chi phí bổ túc tay lái bao tiền

Chi phí học bổ túc tay lái tại Bắc Ninh theo giờ thì như thế nào :

  • Bổ túc tay lái xe số sàn B2: 300.000đ/giờ
  • Bổ túc tay lái xe số tự động B1: 300.000đ/giờ

Chi phí đã bao gồm: Tiền thuê xe, xăng xe, sân bãi,  tiền công giáo viên hướng dẫn.

Chi phí chưa bao gồm: Tiền phí trạm thu phí, phí cao tốc nếu muốn bổ túc thực tế, đường trường ,hay lái xe đến các khu ngoại tỉnh

Để thêm hiệu quả các bạn nên bổ túc trên 2 tiếng , sau khi đã thành thạo có thể yêu cầu thầy dạy kết thúc khóa học rồi thang toán .

Kết quả sau bổ túc

Thành thạo các kỹ năng lái xe ô tô sử dụng hàng ngày

Hiểu biết thêm luật giao thông trên cung đường đã học .

Tự tin lái xe, giảm cảm giác lo âu.