Điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, nhiều bạn quan tâm tìm hiểu Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh. Đặc biệt các vấn đề như các hạng bằng B1, B2, C khác nhau thế nào? Chương trình học gồm những gì? Thủ tục đăng ký ra sao? Cách chọn trung tâm đào tạo lái xe uy tín như thế nào? Hãy theo dõi nội dung bài viết này của chúng tôi để được giải đáp nhé!

Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Đông Đô Bắc Ninh tuyển sinh các lớp học bằng lái xe ô tô B1, B2, C và nâng hạng .

Hồ sơ đăng ký học bằng lái xe ô tô đối với các hạng B1 B2 C

  • Giấy khám sức khỏe A3
  • Thẻ CCCD photo không cần công chứng
  • Ảnh 3×4 6 cái

Ưu điểm khi học tại trung tâm

  • Đăng ký học nhóm trên 2 người giảm tiền học 500.000đ mỗi hồ sơ.
  • Tư vấn gải đáp các thắc mắc của học viên
  • Cung cấp sách học lý thuyết 600 câu hỏi miễn phí
  • Học lái gần nhà
  • Trung tâm uy tín có tên tuổi và thương hiệu trên đại bàn và được sở GTVT cấp phép đào tạo và sát hạch

Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh bằng B1, B2, C khác nhau thế nào?

Với mỗi hạng bằng sẽ phù hợp với các loại phưng tiện khác nhau. Tuỳ vào mục đích Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh, bạn có thể lựa chọn loại bằng phù hợp theo thông tin cụ thể dưới đây.

Bằng lái xe ô tô hạng B1: Đây là hạng bằng lái xe bán chuyên. Người học lấy bằng B1 chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân không được phép lái xe kinh doanh, bằng B1 chỉ được lái xe số tự động không được lái xe tải.

Bằng lái xe ô tô hạng B2: Đây là hạng bằng lái xe chuyên nghiệp. Người học có thể học bằng B2 để hành nghề lái xe vì được phép lái kinh doanh. Bằng B2 cũng lái được cả 2 loại xe số sàn và số tự động từ 4 đến 9 chỗ và được phép chạy tải dưới 3,5 tấn.

Bằng lái xe hạng C: Đây là hạng bằng lái xe chuyên nghiệp. Người Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh hạng C được phép lái kinh doanh. Bằng C lái được cả 2 loại số sàn và số tự động từ 4 đến 9 chỗ, được phép chạy tải trên 3,5 tấn.

Chương trình Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh

Chương trình học bằng lái xe ô tô hình thức cũng như học bằng lái xe máy, bạn phải học lý thuyết và thực hành.

Phần lý thuyết học bằng lái xe ô tô

Tại các trung tâm đào tạo lái xe, bạn sẽ được cung cấp tài liệu ôn tập bộ các câu hỏi lý thuyết. Thông thường bộ đề sẽ gồm 405 câu. Khi thi sẽ rơi vào 30 câu trong tổng bộ đề đó.

Phần thực hành thi lấy bằng lái xe ô tô

Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh phần thực hành sẽ gồm các bài thi sa hình và bài thi đường trường. Theo quy định của Sở Giao thông Vận tải thứ tự các bài thi như sau:

Bài 1: Xuất phát.

Bài 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ.

Bài 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc.

Bài 4: Thi qua vệt bánh xe và đường vuông góc.

Bài 5: Thi qua ngã tư có tín hiệu đèn giao thông.

…..

Bài thi kết thúc.

Thủ tục làm hồ sơ Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh

Để đủ điều kiện đăng ký Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ dưới đây:

01 bản sao giấy chứng minh nhân dân/căn cước công dân (chỉ cần photo) hoặc passport.

10 ảnh thẻ 3x4cm, phông nền màu xanh da trời đậm.

01 giấy khám sức khỏe thi bằng lái xe (theo mẫu quy định của Bộ Y tế)

Cách chọn trung tâm dạy Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh uy tín

Một số tiêu chí chọn trung tâm đào tạo lái xe tại Bắc Ninh

Để lựa chọn được cơ sở đào tạo lái xe ô tô uy tín, bạn hãy căn cứ vào các tiêu chí chúng tôi gợi ý dưới đây:

Trung tâm hoạt động lâu đời

Trung tâm đào tạo lái xe đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường chắc chắn sẽ có kinh nghiệm và uy tín. Bởi có năng lực đào tạo thì họ mới có thể tồn tại trong bối cảnh có vô số các trung tâm đào tạo lái xe ô tô hiện nay. Đồng thời, dựa vào cơ sở số lượng học viên đã tốt nghiệp và được cấp giấy phép lái xe để quyết định đăng ký Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh tại đó.

Tạo điều kiện giờ học lái xe linh hoạt

Với các học viên học lái xe hiện nay đa phần là những người đang đi học, đi làm. Do vậy việc bố trí thời gian học bằng lái xe ô tô tại Bắc Ninh cũng gặp những trở ngại nhất định. Vì vậy hiện nay có nhiều trung tâm đào tạo lái xe đã thấu hiểu và thông cảm cho học viên, sẽ tạo điều kiện cho học viên được chủ động chọn thời gian học lái xe một cách thuận lợi nhất. Như vậy bạn nên chọn những trung tâm này để đăng ký học lái xe để đảm bảo không ảnh hưởng đến các hoạt động hiện tại của bạn.

Trung tâm có bãi tập lái lớn, đạt chuẩn

Phần thi thực hành vô cùng quan trọng, đặc biệt là các bài tập sa hình. Nếu bạn chọn đăng ký Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn Bắc Ninh tại trung tâm có điều kiện cơ sở vật chất tốt, đảm bảo sân tập đạt theo quy định của Sở Giao thông Vận tải thì khi bước vào kỳ thi sát hạch bạn sẽ hoàn toàn không bị bỡ ngỡ mà dễ dàng thực hiện để đạt kết quả cao nhất.

Như vậy với những chia sẻ thông tin chi tiết trên đây, bạn đã có cái nhìn tổng quan và có thể quyết định chọn đăng ký Học bằng lái xe ô tô tại Từ Sơn phù hợp nhu cầu và đảm bảo chất lượng. Chúc bạn sớm nhận được bằng lái xe ô tô!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *