Nhu cầu Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh ngày càng cao. Tuy nhiên trong số đó có những người học thật nhưng có những người học theo xu hướng để có bằng cho đẹp hoặc sợ càng để giá càng tăng theo mỗi năm. Chúng tôi khuyên bạn hãy xác định chính xác nhu cầu và tìm hiểu kỹ những lời khuyên dưới đây trước khi đăng ký học bằng lái xe ô tô.

Bằng lái xe ô tô không đơn thuần là sở hữu lúc nào cũng được và để có như bằng lái xe máy. Nó đòi hỏi bạn phải là người sở hữu ô tô hoặc thường xuyên hành nghề lái xe để đảm bảo quen tay lái. Hơn thế nữa nó còn liên quan đến sức khoẻ và tính mạng của bạn và những người xung quanh nên đòi hỏi Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh hết sức nghiêm túc. Bạn cần chuẩn bị chu đáo cả về vật chất, sức khoẻ và quan trọng nhất là đầu tư thời gian. Hãy thực hiện những lưu ý dưới đây để quá trình học và thi bằng lái xe ô tô của bạn thuận lợi nhé!

Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Đông Đô Bắc Ninh tuyển sinh các lớp học bằng lái xe ô tô B1, B2, C và nâng hạng .

Ưu điểm khi học tại trung tâm

  • Đăng ký học nhóm trên 2 người giảm tiền học 500.000đ mỗi hồ sơ.
  • Tư vấn gải đáp các thắc mắc của học viên
  • Cung cấp sách học lý thuyết 600 câu hỏi miễn phí
  • Học lái gần nhà
  • Trung tâm uy tín có tên tuổi và thương hiệu trên đại bàn và được sở GTVT cấp phép đào tạo và sát hạch

Chuẩn bị hồ sơ Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh đầy đủ

Để có thể đăng ký học bằng lái xe ô tô theo, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy thờ, thủ tục cần thiết theo quy định của Sở GTVT. Đây là điều kiện thực hiện bắt buộc.

Các loại giấy tờ bạn cần đăng ký Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh cần chuẩn bị bao gồm:

  1. Đơn đăng ký học lái xe (theo mẫu)
  2. Giấy khám sức khỏe
  3. Bản sao CMND hoặc CCCD (không cần công chứng)
  4. 10 ảnh thẻ 3×4
  5. Sơ yếu lý lịch
  6. Túi đựng hồ sơ

Tìm hiểu chọn lọc địa chỉ Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh uy tín

Hiện nay có rất nhiều trung tâm Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh với những quảng cáo tuyển sinh rầm rộ. Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng đạt chất lượng sân bãi tập cho học viên và giảng viên có kinh nghiệm. Bạn cần tìm hiểu kỹ càng và có thể dựa vào các gợi ý tiêu chí như sau:

Có thâm niên trong ngành: Những trung tâm đào tạo lái xe ô tô có thâm niên trong ngành sẽ có chất lượng đào tạo tốt. Bởi với nhiều năm hoạt động họ gây dựng thương hiệu, họ sẽ chú trọng đến xây dựng uy tín và chất lượng đào tạo học viên. Hơn thế nữa nó là sự sống còn của thương hiệu.

Học phí hợp lý, công khai: Bạn cực kỳ lưu ý vấn đề học phí. Hãy chọn trung tâm dạy Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh giá hợp lý nhé. Tuyệt đối không chọn nơi quảng cáo giá rẻ. Bởi giá rẻ đi kèm chất lượng rẻ và sẽ phát sinh nhiều hci phí khác. Quan trọng hơn nữa là chọn các trung tâm có công bố niêm yết bảng giá chi tiết rõ ràng rành mạch. Có như vậy bạn sẽ nắm bắt được tổng chi phí trọn gói của khoá học bằng lái xe ô tô, không bị phát sinh. Từ đó chủ động về tài chính, không bị áp lực về phí phát sinh.

Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh làm sao thi dễ đậu nhất?

Để dễ dàng hơn trong kỳ thi lấy bằng lái xe ô tô. Bạn cần chuẩn bị và ghi nhớ những kiến thức quan trọng cơ bản dưới đây:

Nội dung thi lý thuyết: Bạn cần ghi nhớ các vấn đề cơ bản về luật giao thông, biển báo giao thông, vạch kẻ đường…

Nội dung thi thực hành: Bạn hãy chú ý các vấn đề liên quan đến khả năng điều khiển xe ô tô và cách xử lý các tình huống. Bạn cần tìm hiểu kỹ cấu tạo xe ô tô để nắm rõ và thực hiện thuần thục các thao tác như vào số, đạp phanh, nổ máy, chân ga, xi nhan… Điều khiển phương tiện theo sơ đồ đã được chỉ định sẵn.

Lưu ý cần biết trước khi Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh và thi

Trước khi quyết định đăng ký hoc bằng lái xe, thi sát hạch chính thức điều khiển phương tiện ô tô, bạn cần ghi nhớ các lưu ý sau:

Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích

Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích hay rượu, bia trong quá trình Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh cũng như khi điều khiển xe ô tô. Đây là điều tối kỵ với người điều khiển phương tiện xe ô tô. Nó không chỉ khiến bạn bị xử phạt hành chính nặng mà nó còn là hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng của chính bạn và nhiều những người xung quanh khi tham gia giao thông.

Luôn thắt dây an toàn khi lên xe ô tô

Khi đã bước lên ngồi vào xe ô tô, dù bạn ngồi ở ghế lái hay ghế phụ, ghế sau, hãy lưu ý luôn thắt dây an toàn. Đây là biện pháp bảo vệ tốt nhất cho bạn nếu không may có sự cố xảy ra.

Hy vọng với những chia sẽ về những điều cần làm ngay trước khi quyết định đăng ký Học bằng lái xe ô tô tại Tiên Du Bắc Ninh sẽ giúp bạn chọn được trung tâm đào tạo bằng lái xe ô tô thuận lợi và dễ dàng nhất để sở hữu tấm bằng lái xe trong tay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *