Bạn đăng tìm trung tâm đào tạo bằng lái xe uy tín, có lịch học ngay sau khi đăng ký? Đừng bỏ lỡ cơ hội ghi danh tại trung tâm chúng tôi. Trung tâm học lái xe Bắc Ninh tuyển sinh tháng 8/2024 liên tục với đầy đủ các lớp đào tạo hạng bằng lái xe ô tô các loại. Với đội ngũ giảng viên uy tín, chất lượng, hàng chục ngàn học viên đã vững tay lái trên mọi cung đường, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thúc và kin nghiệm học và thi bằng lái xe bổ ích.

Trung tâm học lái xe Bắc Ninh thông báo tuyển sinh 8/2024

Chúng tôi liên tục tuyển sinh đào tạo bằng lái xe các hạng tháng 8/2024 như sau:

Thời gian đào tạo: Thường xuyên khai giảng nhiều lớp học trong tháng

Đào tạo bằng lái xe hạng B: Thời gian đào tạo trong vòng 3 tháng

Đào tạo bằng lái xe hạng C: Thời gian đào tạo trong vòng 5 tháng

Nâng hạng: Thời gian đào tạo nâng một hạng là 1 tháng

Thời gian đào tạo nâng 2 hạng là 2 tháng

Học phí đào tạo các khóa học bằng lái xe ô tô các hạng: (Bao gồm tổng chi phí trọn gói cho toàn bộ khóa học và thi cấp giấy phép lái xe tại Trung tâm học lái xe Bắc Ninh)

Học phí đào tạo bằng lái xe B1, B2: Tổng 17 triệu đồng/khóa

Học phí đào tạo bằng lái xe hạng C: Tổng 19 triệu đồng/khóa

Học phí đào tạo nâng hạng: Dao động từ 4-8 triệu đồng/khóa

Điều kiện học và thi bằng lái xe ô tô các hạng

Có sức khỏe tốt, đảm bảo theo quy định.

Đủ độ tuổi theo quy định tại mỗi hạng bằng lái: Hạng bằng B1, B2 yêu cầu đủ từ 18 tuổi trở lên; hạng bằng C yêu cầu đủ 21 tuổi trở lên; hạng bằng D yêu cầu đủ 24 tuổi trở lên; hạng bằng E yêu cầu đủ 27 tuổi trở lên.

Yêu cầu đủ thâm niên với đào tạo bằng lái xe nâng hạng: nâng 1 hạng cần đủ thâm niên trên 3 năm; nâng 2 hạng đủ thâm niên trên 5 năm. Yêu cầu trình độ học vấn: đảm bảo tốt nghiệp từ trung học cơ sở trở lên.

Các chương trình đào tạo bằng lái xe ô tô tại Trung tâm học lái xe Bắc Ninh

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bằng lái xe ô tô mà người học có thể lựa chọn đăng ký học và thi các hạng bằng lái xe như sau:

Khóa học bằng lái xe ô tô hạng B1

Thời gian học và thi bằng lái: 1.5 tháng

Học 1 thầy 1 trò hiệu quả cao

Học phí trọn gói 100% không phát sinh chỉ 17 triệu đồng/khóa

Học viên được lựa chọn lịch học linh hoạt, học cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ.

Khóa học bằng lái xe ô tô hạng B2

Ưu đãi giảm giá khi đăng ký học theo nhóm

Học phí cam kết trọn gói không phát chỉ 17 triệu đồng/khóa

Thời gian học và thi sát hạch cấp giấy phép lái xe: 03 tháng

Khóa học bằng lái xe ô tô hạng C

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, hỗ trợ đăng lý học online

Thời gian học bằng C và thi: 05 tháng

Chi phí trọn gói khóa học bằng lái xe hạng C chỉ 19 triệu đồng/khóa

Học nâng hạng B2-C; nâng hạng B2-D; nâng hạng C-D; nâng hạng C-E; nâng hạng D-E

Hỗ trợ miễn phí tài liệu ôn tập

Đăng ký được xếp lớp trong tháng 8/2024

Vì sao nên chọn học lái xe tại Trung tâm học lái xe Bắc Ninh

Thế mạnh vượt trội tại Trung tâm đào tạo học lái xe tại Bắc Ninh chính là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, am hiểu và tận tâm với học viên.

Chúng tôi có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo và sát hạch cấp giấy phép lái xe các hạng A, B, C, D, E, F chuyên nghiệp.

Hàng chục ngàn học viên đã học và tốt nghiệp được cấp bằng lái xe ô tô.

Tỷ lệ thi đậu bằng lái xe ô tô rất cao nhờ sự tận tình chỉ dạy của giảng viên. Đặc biệt là các kinh nghiệm, bí kíp và mẹo học và thi nhanh chóng dễ dàng của giảng viên truyền lại cho học sinh. Chúng tôi không cam kết “bao đậu” nhưng chúng tôi cam kết chắc chắn thi đậu nếu học viên thực hành ghi nhớ đúng theo những chỉ dẫn của giảng viên.

Thời gian các khóa học bằng lái xe ô tô cam kết đảm bảo đúng theo quy định. Học viên được lựa chọn thời gian học linh hoạt, sao cho đảm bảo đủ 70% học lái xe trên đường trường và 30% học thực hành trên sa hình tại trung tâm.

Cơ sở vật chất tại Trung tâm học lái xe Bắc Ninh  được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Các loại xe dạy học thực hành cho học viên là các dòng xe đời mới như: Toyota Innova, Vios hay Huyndai (cả số sàn lẫn số tự động), tương đương với các loại xe thi tại trung tâm sát hạch lái xe. Do vậy học sinh được làm quen tối ưu với xe, tự tin không bỡ ngỡ thi thi thật. Đặc biệt trong quá trình học bằng lái xe, các học viên được làm quen với sân thi sát hạch, do đó khi chuyển qua thi sát hạch cấp GPLX hoàn toàn với tâm thế chủ động, tự tin để dành kết quả cao nhất.

Ngoài ra chúng tôi luôn câp nhật nhanh nhất những thông tin quy định mới chính xác cho học viên; hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu tìm hiểu từ khi nộp hồ sơ đến khi nhận bằng lái xe trong tay. Hãy đăng ký học lái xe ngay hôm nay để trải nghiệm nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *